Cô giáo như mẹ hiền

Địa chỉ: Số 2 TDP Hạnh Phường Tây Mỗ Quận Nam Từ Liêm Hà Nội
Điện thoại: 02437891956
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thông báo

Những ngày qua, dịch Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp, đặc biệt nghiêm trọng đã ghi nhận một số ca lây nhiễm từ cộng đồng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Các cơ quan chức năng cũng đã có chỉ đạo cập nhật về việc nâng cao tinh thần phòng, chống dịch bệnh.

THÔNG BÁO

Kính gửi: Quý vị Phụ huynh thân mến! 

 

Những ngày qua, dịch Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp, đặc biệt nghiêm trọng đã ghi nhận một số ca lây nhiễm từ cộng đồng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Các cơ quan chức năng cũng đã có chỉ đạo cập nhật về việc nâng cao tinh thần phòng, chống dịch bệnh. Và để tiếp tục chung tay cùng cộng đồng trong công tác phòng, chống dịch bệnh, kính gửi Quý phụ huynh phối hợp thực hiện các biện pháp:

 

1. Hạn chế đi đến những nơi đông người, tuyệt đối không đến những vùng dịch, những nơi lây nhiễm cộng đồng đã được cơ quan chức năng cảnh báo.

2. Các gia đình đã đi du lịch, đi công tác hoặc có người thân đi qua vùng dịch COVID-19( ĐÀ NẴNG) cần thực hiện đúng các yêu cầu khai báo, cách ly từ cơ quan phòng chống dịch bệnh, và thông báo với Nhà trường để đảm bảo an toàn cho cộng đồng, các bạn khác và Cán bộ, giáo viên, nhân viên.

 

3. Cho con đeo khẩu trang khi ra đường và chuẩn bị sẵn 1 chiếc khẩu trang để trong balo của con

4. Khi con có triệu chứng sốt, ho, sổ mũi kính mong phụ huynh vui lòng cho con nghỉ ở nhà để theo dõi và cập nhật thông tin tới Nhà trường 

 

 Lưu ý trước khi cho con vào lớp kính mong các bậc phụ huynh và học sinh sát khuẩn tay tại cổng trường, trẻ được đo thân nhiệt trước khi vào lớp.

 

Kính chúc các con và Quý Phụ huynh mạnh khoẻ, làm việc và học tập thành công; cùng chung tay có hiệu quả với cộng đồng, xã hội, và các cơ quan chức năng trong việc đẩy lùi dịch bệnh.

 

Trân trọng cảm ơn!

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết